YAMAHA TENERE 700 2025

YAMAHA TENERE 700 2025

  • Mã sản phẩm: yamaha tenere
  • Thương hiệu: YAMAHA

YAMAHA Tenere 700 2025

Màu Xams siêu đẹp

đăng ký lần đầu 5/2025 một chủ từ đầu

Biển số TP thuế sang tên 1%

Một chủ đập thùng, tình trạng như xe mới.

Odo chạy lướt: 375km

Xe chủ đi kĩ, chưa thay nhớt lần đầu

Xe có gắn thêm chống đổ , baga , mỏ cày, bảo vệ két nước...pô đồ chơi kèm cổ titan

Tổng đồ chơi khoảng 30tr

Xe đã được kiểm tra, chệch hãng khi mua vào.

Giá em bán: 310 tr

Em cam kết xe không đâm đụng, không ngập nước, km chuẩn. Bao Test hãng cho anh em lần nữa khi mua xe.

Động cơ 689 cc parallel-twin, DOHC, làm mát bằng nước, crossplane
Công suất ~72 hp @ 9 000 rpm (53,8 kW)
Mô-men xoắn ~68 Nm @ 6 500 rpm
Hộp số 6 cấp, côn ướt, dẫn động xích
Khung Steel backbone
Giảm xóc Trước 43 mm KYB USD; sau monoshock KYB – hành trình ~210 mm/200 mm
Phanh Trước 2 đĩa 282 mm + ABS; sau 245 mm
Bánh xe Trước 21″, sau 18″ – căm thép, ruột hơi
Chiều cao yên ~875 mm (tiêu chuẩn), bản Extreme 910 mm
Trọng lượng ~205 kg (bản chuẩn), ~220 kg World Raid
Dung tích bình xăng 16 L (chuẩn), 23 L bản World Raid

Đánh giá từ truyền thông chuyên và cộng đồng

  • Rider Magazine: Xe được nhận xét “50/50 on/off‑road” – rất cân bằng giữa đường nhựa và địa hình, phù hợp cho cả hai mục đích 

Ridinginthezone (sử dụng 1 năm):

T7 is a modern refinement of the KLR… chassis makes up for its relative heft… surprisingly capable of freeway droning… more comfortable than my Tiger 800

  • MCN (bản Extreme 2024): Chấm 4/5, đánh giá cao bộ giảm xóc KYB chất lượng, “rất vui khi chạy off-road kỹ thuật”, nhưng chiều cao yên cần lưu ý với người thấp .

Reddit /r/Tenere700:

70 hp is fine everywhere… capable of holding 180 kph+… one of the most capable of the midsized ADV bikes in the dirt


Ưu – Nhược điểm rõ nét

Ưu điểm:

  • Động cơ CP2 – mượt, nhiều mô-men xoắn giữa dải tua, di chuyển đa địa hình rất linh hoạt.

  • Khung gọn, trọng lượng nhẹ so với BMW GS hay KTM Adventure cùng phân khúc.

  • Cân bằng tốt đường nhựa & off-road; khả năng đi tour dài và vượt địa hình ổn.

  • Khung cao thoáng, tầm nhìn tốt, yên mỏng hỗ trợ đứng lái và kiểm soát xe.

  • Ít thiết bị điện tử phức tạp – dễ bảo trì, sữa chữa.

Nhược điểm:

  • Yên xe nguyên bản hơi cứng, không thật sự thoải mái đường dài.

  • Stok throttle hơi giật khi mở bướm nhẹ – nhiều người khuyên re-flash ECU.

  • Bản Extreme / World Raid có chiều cao yên ~910 mm có thể khó với người thấp.

  • Hệ thống ruột hơi – khi đi xa có thể hơi bất tiện hơn loại không săm.

 


Phiên bản phụ trợ & nâng cấp

  • Tenere 700 Explore: thấp yên 860 mm, phù hợp hơn với touring.

  • Tenere 700 Extreme / World Raid: giảm xóc hành trình dài hơn, yên cao, phụ kiện off-road chuyên dụng.

  • Nâng cấp phổ biến: seat comfort (Seat Concepts), thay lever ASV, reflashed ECU, pad phanh cao cấp, lốp cào.