Sản phẩm

YAMAHA TENERE 700 2025

  • Giá: 310.000.000 VNĐ
  • Lượt xem:
  • Động cơ 689 cc parallel-twin, DOHC, làm mát bằng nước, crossplane
    Công suất ~72 hp @ 9 000 rpm (53,8 kW)
    Mô-men xoắn ~68 Nm @ 6 500 rpm
    Hộp số 6 cấp, côn ướt, dẫn động xích
    Khung Steel backbone
    Giảm xóc Trước 43 mm KYB USD; sau monoshock KYB – hành trình ~210 mm/200 mm
    Phanh Trước 2 đĩa 282 mm + ABS; sau 245 mm
    Bánh xe Trước 21″, sau 18″ – căm thép, ruột hơi
    Chiều cao yên ~875 mm (tiêu chuẩn), bản Extreme 910 mm
    Trọng lượng ~205 kg (bản chuẩn), ~220 kg World Raid
    Dung tích bình xăng 16 L (chuẩn), 23 L bản World Raid

    Đánh giá từ truyền thông chuyên và cộng đồng

    • Rider Magazine: Xe được nhận xét “50/50 on/off‑road” – rất cân bằng giữa đường nhựa và địa hình, phù hợp cho cả hai mục đích 

    Ridinginthezone (sử dụng 1 năm):

    T7 is a modern refinement of the KLR… chassis makes up for its relative heft… surprisingly capable of freeway droning… more comfortable than my Tiger 800

    • MCN (bản Extreme 2024): Chấm 4/5, đánh giá cao bộ giảm xóc KYB chất lượng, “rất vui khi chạy off-road kỹ thuật”, nhưng chiều cao yên cần lưu ý với người thấp .

    Reddit /r/Tenere700:

    70 hp is fine everywhere… capable of holding 180 kph+… one of the most capable of the midsized ADV bikes in the dirt


    Ưu – Nhược điểm rõ nét

    Ưu điểm:

    • Động cơ CP2 – mượt, nhiều mô-men xoắn giữa dải tua, di chuyển đa địa hình rất linh hoạt.

    • Khung gọn, trọng lượng nhẹ so với BMW GS hay KTM Adventure cùng phân khúc.

    • Cân bằng tốt đường nhựa & off-road; khả năng đi tour dài và vượt địa hình ổn.

    • Khung cao thoáng, tầm nhìn tốt, yên mỏng hỗ trợ đứng lái và kiểm soát xe.

    • Ít thiết bị điện tử phức tạp – dễ bảo trì, sữa chữa.

    Nhược điểm:

    • Yên xe nguyên bản hơi cứng, không thật sự thoải mái đường dài.

    • Stok throttle hơi giật khi mở bướm nhẹ – nhiều người khuyên re-flash ECU.

    • Bản Extreme / World Raid có chiều cao yên ~910 mm có thể khó với người thấp.

    • Hệ thống ruột hơi – khi đi xa có thể hơi bất tiện hơn loại không săm.

     


    Phiên bản phụ trợ & nâng cấp

    • Tenere 700 Explore: thấp yên 860 mm, phù hợp hơn với touring.

    • Tenere 700 Extreme / World Raid: giảm xóc hành trình dài hơn, yên cao, phụ kiện off-road chuyên dụng.

    • Nâng cấp phổ biến: seat comfort (Seat Concepts), thay lever ASV, reflashed ECU, pad phanh cao cấp, lốp cào.

     

  • Màu Xám siêu đẹp

    đăng ký lần đầu 5/2025 một chủ từ đầu

    Biển số TP thuế sang tên 1%

    Một chủ đập thùng, tình trạng như xe mới.

    Odo chạy lướt: 375km

    Xe chủ đi kĩ, chưa thay nhớt lần đầu

    Xe có gắn thêm chống đổ , baga , mỏ cày, bảo vệ két nước...pô đồ chơi kèm cổ titan

    Tổng đồ chơi khoảng 30tr

    Xe đã được kiểm tra, chệch hãng khi mua vào.

    Giá em bán: 310 tr

    Em cam kết xe không đâm đụng, không ngập nước, km chuẩn. Bao Test hãng cho anh em lần nữa khi mua xe.

Nội dung

Động cơ 689 cc parallel-twin, DOHC, làm mát bằng nước, crossplane
Công suất ~72 hp @ 9 000 rpm (53,8 kW)
Mô-men xoắn ~68 Nm @ 6 500 rpm
Hộp số 6 cấp, côn ướt, dẫn động xích
Khung Steel backbone
Giảm xóc Trước 43 mm KYB USD; sau monoshock KYB – hành trình ~210 mm/200 mm
Phanh Trước 2 đĩa 282 mm + ABS; sau 245 mm
Bánh xe Trước 21″, sau 18″ – căm thép, ruột hơi
Chiều cao yên ~875 mm (tiêu chuẩn), bản Extreme 910 mm
Trọng lượng ~205 kg (bản chuẩn), ~220 kg World Raid
Dung tích bình xăng 16 L (chuẩn), 23 L bản World Raid

Đánh giá từ truyền thông chuyên và cộng đồng

  • Rider Magazine: Xe được nhận xét “50/50 on/off‑road” – rất cân bằng giữa đường nhựa và địa hình, phù hợp cho cả hai mục đích 

Ridinginthezone (sử dụng 1 năm):

T7 is a modern refinement of the KLR… chassis makes up for its relative heft… surprisingly capable of freeway droning… more comfortable than my Tiger 800

  • MCN (bản Extreme 2024): Chấm 4/5, đánh giá cao bộ giảm xóc KYB chất lượng, “rất vui khi chạy off-road kỹ thuật”, nhưng chiều cao yên cần lưu ý với người thấp .

Reddit /r/Tenere700:

70 hp is fine everywhere… capable of holding 180 kph+… one of the most capable of the midsized ADV bikes in the dirt


Ưu – Nhược điểm rõ nét

Ưu điểm:

  • Động cơ CP2 – mượt, nhiều mô-men xoắn giữa dải tua, di chuyển đa địa hình rất linh hoạt.

  • Khung gọn, trọng lượng nhẹ so với BMW GS hay KTM Adventure cùng phân khúc.

  • Cân bằng tốt đường nhựa & off-road; khả năng đi tour dài và vượt địa hình ổn.

  • Khung cao thoáng, tầm nhìn tốt, yên mỏng hỗ trợ đứng lái và kiểm soát xe.

  • Ít thiết bị điện tử phức tạp – dễ bảo trì, sữa chữa.

Nhược điểm:

  • Yên xe nguyên bản hơi cứng, không thật sự thoải mái đường dài.

  • Stok throttle hơi giật khi mở bướm nhẹ – nhiều người khuyên re-flash ECU.

  • Bản Extreme / World Raid có chiều cao yên ~910 mm có thể khó với người thấp.

  • Hệ thống ruột hơi – khi đi xa có thể hơi bất tiện hơn loại không săm.

 


Phiên bản phụ trợ & nâng cấp

  • Tenere 700 Explore: thấp yên 860 mm, phù hợp hơn với touring.

  • Tenere 700 Extreme / World Raid: giảm xóc hành trình dài hơn, yên cao, phụ kiện off-road chuyên dụng.

  • Nâng cấp phổ biến: seat comfort (Seat Concepts), thay lever ASV, reflashed ECU, pad phanh cao cấp, lốp cào.

 

Sản phẩm cùng loại

YAMAHA MT-09 MY2025

Giá: 218.000.000 VNĐ